วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

แบบ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท แบบที่ 3 : Wave curve

แบบ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท แบบที่ 3 : Wave curve


        เป็น บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป รูปทรงด้านข้างคล้ายเจดีย์เอียง ส่วนด้านหน้าตกแต่งเล่นลวดลายไม้ให้มีลักษณะ โค้ง ขึ้น ลง สลับกัน คล้ายคลื่นน้ำ และให้ชื่อว่า Wave Curve  นี่ก็เป็นอีกทรงที่ลูกค้าเห็นแล้วต้องแปลกใจ ไม่เหมือนที่อื่นๆ แน่นอน ครับ ..บางครั้งการสร้าง บ้านน็อคดาวน์ แต่ละหลังมันต้องหาไอเดียในการสร้างเป็นอย่างมาก เพื่อให้แตกต่าง ไม่เหมือนกับพ่อค้าอื่นๆ   ได้จากสิ่งรอบตัวในชีวิตประจำวันของเราบ้าง  ได้จากลูกค้าที่แนะนำบ้าง ได้จากการสืบค้นข้อมูลในอินเตอร์เน็ท บ้าง แล้วน้ำมาประยุกต์ ออกแบบ ลองผิด ลองถูกอยู่บ่อยครั้ง แต่เราจะไม่หยุดคิดในการสร้างบ้านที่สร้างสรรค์ ให้กับลูกค้า  ไม่ยอมแพ้กับการลอกเลียนแบบใดๆ ทั้งสิ้น

          ขนาดตัว บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ทรงนี้ลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตามใจ แต่ไม่เกิน 24 ตารางเมตร เนื่องจากการขนส่ง และติดตั้งจะยากมาก หรือลูกค้าอาจเลือกขนาดที่เรามีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นขนาด 3x4, 3x5, 3x7, 3x8 หรือตามพื้นที่ที่มีอยู่ เรา Ideahome ก็สามารถทำได้ ตามงบประมาณของลูกค้า
     

        วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างของเรา โครงสร้างหลัก ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจ จะเป็นเหล็ก เป็นไม้ ทางเราก็ยินดีบริการ มีวัสดุพร้อม เพราะเราเป็นร้านวัสดุก่อสร้างโดยตรง ผนังด้านนอกใช้ไม้แข็ง หรือไม้สังเคราะห์ เช่น ไม้ฝาเฌอร่า ไม้ฝาสมาร์ทวูด ไม้ฝาคอนวูด หรือจะเป็นไม้เนื้อแข็ง ไม้แดงไทย ไม้แดงมาเลย์ ลูกค้าก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ  หลังคาก็สามารถเลือกได้เช่นเดียวกัน แต่ที่จะแนะนำ คือหลังคาทำด้วยเมทัลชีท หุ้มชนวนกันความร้อนอย่างดี สามารถเลือกสีได้ ตามใจลูกค้าครับ   ส่วนผนังด้านในเราก็ยังมีวัสดุให้เลือก เช่น ไม้สนนิวซีแลนด์ ไม้เมอร์ซาว่า หรือไม้อัด OSB หรือจะเป็นยิปซั่มบอร์ด ก็มีให้เลือก  พื้นทำจากไม้เนื้อแข้ง ไม้แดงไทย ไม้แดงมาเลย์ ไม้คอนวูด กระเบื้อง ฯ เพดานก็ยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะเป็นวัสดุอะไร เช่น แผ่นเรียบยิปซั่ม ไม้สนนิวซีแลนด์  ...ในเรื่องวัสดุลูกค้าคงได้ทราบรายละเอียดกันบ้างแล้วนะครับ


          บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ทรงนี้ : Wave Curve ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นรีสอร์ท โรงเรียน วัด รายย่อยก็มีบ้างครับแต่ไม่เยอะเท่าไร  ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ไปส่งหน้างาน จะชอบมากครับ พอได้เห็นตัวจริง บางคนสั่งผ่านเน็ท มัดจำกันง่ายๆ เลยครับ แต่เราไม่เคยหมกเม็ด หรือทำงานไม่ดีให้ลูกค้า เลยครับ เรา Ideahome ยึดถือมาก กับความซื่อสัตย์ ตรงไป ตรงมา กับลูกค้าเสมอ แต่บางครั้งเพื่อให้ลูกค้าสบายใจ เราก็จะไปพบลูกค้าทำสัญญา พร้อมดูหน้างานด้วยครับ ฉะนั้นแล้วลูกค้าท่านใด อยากสั่งบ้านแต่ไม่แน่ใจ อะไรหลายๆอย่าง ทางเรายินดีบริการไปพบถึงที่ครับ   
          การขนย้าย ทางเราจะมี 2 วิธีครับ
1.    ขนส่งบ้านไปทั้งหลัง กรณีพื้นที่ลูกค้ารถสามารถเข้าได้ สะดวก เป็นที่ราบเรียบ
2.    ขนส่งแบบแยกชิ้นส่วนไป กรณีพื้นที่ลูกค้ารถไม่สามารถเข้าได้ หรือทางมีความลาดเอียงเกินไป

           สำหรับลูกค้ารายใหญ่ หรือรีสอร์ท ทางเรามีส่วนลดให้แน่นอนครับ  แล้วติดตามกันใหม่ครับ ...ขอบคุณครับ

by  http://www.homeknockdown.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น