วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบบ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท ของเรา Ideahome

แบบ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท ของเรา Ideahome

          ปัจจุบันแบบ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท ของเรา มีด้วยกันทั้งหมด 14 แบบ แต่ละแบบมีเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น แตกต่างกันออกไป  แต่ยังคงรูปแบบงานไม้เป็นหลัก ตามสไตล์ของ Ideahome .. อย่างที่กล่าวไว้ในบทความที่แล้ว เกี่ยวกับแรงบันดาลใจ หรือแนวความคิด ในการออกแบบ สร้าง บ้านน็อคดาวน์ฯ ของเรา มาจากสิ่งรอบตัว และดัดแปลงให้เข้ากับ ดีไซน์ หรือองค์ประกอบหลักในการสร้างบ้าน


แบบ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท แบบแรก : The Capsule

         เป็น บ้านน็อคดาวน์ฯ ที่ได้รูปแบบมาจากรูปทรง แคปซูลยา แบบนี้เป็นแบบที่มีการลอกเลียนแบบ หรือ copy มากที่สุด แต่เชื่อว่าความเป็นมืออาชีพ ในการดีไซน์รายละเอียด การสร้าง แตกต่างกันแน่นอน 

          รูปทรงนี้มีขนาดมาตรฐานตั้งแต่ 3x4,3x5,3x6,3x7,3x8 m. แต่ทาง Ideahome ก็ให้ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดเองได้ตามความต้องการ รวมถึงสามารถเลือกวัสดุให้เข้ากับงบประมาณที่มีอยู่ได้เลยครับ  รูปทรงด้านนอกจะเหมือนกันทุกขนาด จะแตกต่างกันเฉพาะด้านใน และโครงสร้างหลัก บางคนอาจชอบเหล็ก บางคนอาจชอบไม้ ก็สามารถเลือกได้ตามใจ  โดยปกติ บ้านน็อคดาวน์ ฯ ของเราจะเน้นบิวท์ไม้ทั้งหลัง เพื่อความโดดเด่น สวยงาม เหมือนในโรงแรม ในส่วนหลังคา ทำจากเมทัลชีท เป็นหลัก ลูกค้าสามารถเลือกสี ความหนา ได้ตามงบประมาณเลยครับ  อีกทั้งตัวหลังคายังหุ้มชนวนกันความร้อนให้อีกด้วย


          โครงสร้างหลัก เสา คาน อื่นๆ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเอาไม้ หรือเหล็ก ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปครับ ..การตกแต่งเราเน้นไปที่ไม้สนนิวซีแลนด์ เมอร์ซาว่า ไม้ OSB  ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศทั้งนั้น ผ่านกระบวนการอบ และเคลือบ อย่างดี ก่อนถึงมือลูกค้า มั่นใจได้เลยว่า จะไม่มีตัวมอด ปลวก กินอย่างแน่นอน  ระบบไฟฟ้าภายในตัวบ้าน และนอกบ้าน ทางเราก็ติดตั้งไว้ให้เรียบร้อยแล้ว
   
          จุดเด่นของ บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สไตล์ รีสอร์ท ทรง Capsule นี้ คือ ดีไซน์มีความโค้งมน สวย หรูหรา อย่างลงตัว ทั้งด้านหน้า และหลัง รวมถึงการบิวท์ภายในตัวบ้านฯ ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ อย่างแน่นอน ..นอกจากเรื่องดีไซต์ การตกแต่งแล้ว ยังมีเรื่อง คุณภาพ ความทนทาน  และบริการ ที่เราให้ความสำคัญตลอดมา การรันตีด้วย เสียงตอบรับจากลูกค้ารีสอร์ท และลูกค้ารายย่อย จำนวนมาก  
ด้วยยอดขายต่อเดือน ไม่รวมช่วงที่รับสร้างรีสอร์ท ก็เฉลี่ยเดือนละ 5-8 หลัง กันเลยทีเดียว


ในส่วน ทีมงานช่างมืออาชีพ เรามีอยู่ 2 ทีมงาน ด้วยกัน ทีมงานแรกสำหรับผลิตที่ร้านของเราเลย ส่วนอีกทีมจะรับผลิตนอกสถานที่ รวมถึงติดตั้งให้ลูกค้า ทุกที่ ทั่วไทย ด้วยครับ ..งานของเราจะเน้นคุณภาพ เป็นหลัก จะไม่รีบสร้าง ตามออเดอร์ที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ จะใช้ความพิถีพิถัน ความประณีต ทุกกระบวนการก่อสร้าง  ใช้วัสดุที่ดี มีคุณภาพ งานไม่ตรงตามสเปคของลูกค้าแก้ใหม่ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ทรง Capsule นี้ ขายดีอันดับที่ 3 ของเรา ในบรรดาทรงทั้งหมด 14 ทรงด้วยกัน  ...บทความต่อไป จะเป็นทรง 8 curve  เป็นยังไง ติดตามอ่าน ชม กันนะครับ ..ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น